Chủ Nhật, 28 tháng 12, 2014

'Không phải một lần nữa': AirAsia Plane biến mất, Tháng Sau MH370 Đã đi Thiếu, nói Jucelino Luz

'Không phải một lần nữa': AirAsia Plane biến mất, Tháng Sau MH370 Đã đi Thiếu, nói Jucelino Luz




Một máy bay chở khách của châu Á đã bị mất tích: AirAsia bay QZ 8501 bị mất liên lạc với kiểm soát không lưu tại 07:24 giờ địa phương vào ngày Chủ nhật, AirAsia báo cáo khoảng bốn giờ sau khi máy bay biến mất trên đường đến Singapore. Jucelino Luz đã gửi thư mà ông đã có một số những giấc mơ về những tai nạn, bạn có thể xem và đọc các chữ cái dưới đây, nơi ông đã nói về những vấn đề này.
(Đối với bối cảnh cho độc giả Mỹ, chuyến bay QZ 8501 biến mất vào 19:24 ngày thứ Bảy tại Hoa Kỳ.)



AirAsia là hãng hàng không tư nhân có trụ sở tại Malaysia, và đất nước đã phải trải qua hai thảm họa hàng không lớn trong năm nay.
Vào tháng Ba năm 2014, Malaysia Airlines các chuyến bay MH370 mất liên lạc với kiểm soát không lưu khi nó đã được khoảng vài trăm dặm về phía bắc của Singapore. Lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể tìm thấy bất kỳ dấu vết của các chuyến bay MH370, hoặc 239 hành khách và phi hành đoàn, bất chấp nỗ lực tìm kiếm chưa từng có. Jucelino đã nói với các thống đốc của Malaysia và công ty mà là khả năng để tìm chuyến bay đó.
.
Vào tháng Bảy năm 2014, Malaysia Airline bay MH17 bị bắn hạ trên bầu trời Ukraine, giết chết gần 300 hành khách và phi hành đoàn. Và Jucelino Luz lại nói trong một bức thư viết cho Tổng thống Vladimir Putin về các khả năng của nó và các nguyên nhân và mục tiêu của nó.
Thông tin chi tiết về chuyến bay AirAsia QZ8501
Thiếu chuyến bay AirAsia hôm Chủ Nhật đã được đi du lịch giữa Surabaya, Indonesia, và Singapore. Có 155 hành khách và phi hành đoàn bảy trên tàu A320-200 của Airbus, các quan chức đã nói.
Chiếc máy bay được điều hành bởi Indonesia AirAsia, một liên doanh với Air Asia thích hợp. (Công ty có nhiều chi nhánh, bao gồm Ấn Độ AirAsia và AirAsia X.) Indonesia AirAsia có một hạm đội của 30 máy bay Airbus A320. Theo Jucelino Luz thư các chuyến bay đã có một vấn đề lớn với thời tiết xấu, và các hệ thống máy tính của mình bị sụp đổ gây ra vấn đề nghiêm trọng ở một số tua bin, và gây ra sự sụp đổ.


Một quan chức của AirAsia nói với báo chí hôm Chủ nhật rằng chiếc máy bay đã được yêu cầu "một con đường khác thường" trước khi kiểm soát không lưu đã mất liên lạc với QZ8501 trên Biển Java. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Bộ Giao thông vận tải Indonesia sau làm rõ rằng yêu cầu của phi công đã cho phép thay đổi độ cao do thời tiết xấu, Steve Herman báo cáo cho Voice of America.
Jucelino Luz, cũng ngăn ngừa tai nạn với các hãng hàng không TAM mà ưa thích để cất cánh máy bay, và thay đổi số của JJ fligh 3720. Ngay cả ông phó chủ tịch của công ty không cần giả định nó ở phương tiện truyền thông báo chí, nó là rõ ràng, rằng họ đã có bước thực hiện để tránh tai nạn mà vào ngày 26 tháng 11 năm 2014.
Sau những phát biểu của mình với các phóng viên, AirAsia ngay lập tức thay đổi sự xuất hiện của nhiều tài khoản mạng xã hội của mình. Dưới đây bạn có thể xem và đọc rất nhiều bức thư đó đã được gửi tới nhiều hãng hàng không cố gắng để tránh những vấn đề đó.

Nhà báo Mario Filho Ronco
///////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
'Not again': AirAsia Plane Disappears, Months After MH370 Went Missing , says Jucelino Luz
Another Asian airliner has gone missing: AirAsia flight QZ 8501 lost contact with air traffic control at 7:24 a.m. local time on Sunday, AirAsia reported about four hours after the plane disappeared en route to Singapore. Jucelino Luz sent letters where he had some dreams about those accidents , you can see and read the letters below where he had told about those matters .
(For context for American readers, flight QZ 8501 disappeared at 7:24 p.m.  on Saturday in the United States.)
AirAsia is a private airline based in Malaysia, and the country already has suffered two major aviation catastrophes this year.
In March 2014, Malaysia Airlines flight MH370 lost contact with air traffic control when it was about several hundred miles north of Singapore. Rescuers still have been unable to find any traces of flight MH370, or its 239 passengers and crew, despite an unprecedented search effort. Jucelino was telling the governors of Malaysia and the company where was the possibility to find that flight .
.
In July 2014, Malaysia Airline flight MH17 was shot down over Ukraine, killing nearly 300 passengers and crew. And Jucelino Luz again told in a written letter for the President Vladimir Putin about the possibility of it and its causes and goals .
Details on AirAsia Flight QZ8501
Sunday’s missing AirAsia flight was traveling between Surabaya, in Indonesia, and Singapore. There were 155 passengers and seven crew on board the Airbus A320-200, officials have said.
The plane was operated by Indonesia AirAsia, a joint venture with Air Asia proper. (The company has several affiliates, including AirAsia India and AirAsia X.) Indonesia AirAsia has a fleet of 30 Airbus A320s. According Jucelino Luz letter the flight had a big problem with bad weather ,and its computer systems collapsed causing serious problems in some turbine, and caused the fall.
An AirAsia official told the media on Sunday that the plane had requested “an unusual route” before air traffic control lost contact with QZ8501 over the Java Sea. However, an Indonesia Transport Ministry spokesperson later clarified that the pilot’s request was permission to change altitude due to bad weather, Steve Herman reported for the Voice of America.
Jucelino Luz, also prevent an accident with TAM airlines which preferred to take off the aircraft ,and change the number of the fligh JJ 3720. Even Vice-President of the company did not assume it at media press , it is clear , that they had taken steps to avoid that accident on November 26 of 2014 .
After releasing its statement to reporters, AirAsia immediately changed the appearance of its various social media accounts. Here below you can see and read many letters which were sent to many airlines to try to avoid that problem.

Journalist Mario Ronco Filho

www.jucelinoluz.com
www.jucelinodaluz.com.br
www.jucelinodaluz.com.br/vietnamita

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét