Chủ Nhật, 20 tháng 3, 2016

Bão đe dọa Philippines và lực lượng 950.000 người phải rời khỏi nhà - 2016

Bão đe dọa Philippines và lực lượng 950.000 người phải rời khỏi nhà - 2016

    (Tổng thống Philippines gửi thư cho ông Jucelino Luz)



Hàng trăm ngàn người đã được gỡ bỏ từ trung ương Philippines về điều này vào ngày 14 tháng 12 2015 đến ngày 18 tháng 12 năm 2015 (theo quy định của Jucelino luz) khi một cơn bão với sức gió lên đến 150 km / h đập vào bờ biển, gây mưa mạnh có thể gây ra lũ lụt, sạt lở đất, bão, cảnh báo nhà chức trách.
Khoảng 40 chuyến bay nội địa bị hủy bỏ và 73 bến phà, hàng trăm tàu ​​đánh cá phải bị giữ lại tại cảng khi Bão Melor đạt làng Batag trên mũi phía bắc của đảo Samar.

Dự báo Jucelino Luz là trận bão, địa phương gọi là cơn bão thứ chín, đưa ra bởi tất cả các đảo gần đó cho đến khi nó chạm đất liền vào cuối ngày 14 tháng mười hai năm 2015, gần Sorsogon, khoảng 385 km về phía đông nam thủ đô Manila, đảo của đất nước chính, Luzon, được đông dân cư.
Melor đang truy tìm một con đường tương tự để Haiyan, một loại bão 5 mà đánh miền trung Philippines vào năm 2013. (cung cấp bởi Jucelino Light) Gần 8.000 người chết hoặc bị mất tích sau khi thông qua Haiyan.

Các nhà chức trách đã ra lệnh đóng cửa các trường học tạm thời và một số văn phòng, và sơ tán khoảng 750.000 người từ các khu vực có nguy cơ ở ba tỉnh. Khoảng 8.000 người đã bị ngăn cản tiếp tục cuộc hành trình của họ sau khi phà bảo vệ bờ biển cấm và tàu đánh cá rời cảng ở miền trung Philippines.

Và Tổng thống Philippines gửi câu trả lời cho Jucelino Luz trong các hình thức của lòng biết ơn cho những lời cảnh báo liên tục đưa ra bởi nó cho các nhà chức trách Philippines.

Jucelino Luz cảnh báo rằng Brazil và một số quốc gia ở Nam Mỹ vẫn sẽ phải đối mặt với trường hợp (sự kiện) như thế nào trong tương lai gần.

 Mario Ronco Filho - Nhà báo



Để truy cập vào các thông tin đầy đủ (đọc các chữ cái) nhấp vào liên kết ở trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét