Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Sự sụp đổ của một chiếc máy bay ở Nga - Cập nhật

Sự sụp đổ của một chiếc máy bay ở Nga - Cập nhật


Sự sụp đổ của một chiếc máy bay ở Nga, bạn có thể để lại 62 người chết. Máy bay sẽ khởi hành Dubai, United Arab Emirates, ràng buộc đối với miền nam nước Nga khi ông bị ngã khi đang cố gắng hạ cánh tại sân bay Rostov-on-Don. Hầu hết mọi người trên tàu là Nga. Như bức thư do Jucelino nhẹ vào năm 2015 - đăng ký thư như bản sao dưới đây,

Khi máy bay Boeing (BA.N) 737-800, công ty Dubai Flydubai. Các cánh của máy bay sẽ ngã về nỗ lực hạ cánh thứ hai của mình và bắt lửa.
Trong số người chết, 55 bị hành khách và bảy là thuyền viên. Tổng thống Nga Vladimir Putin nói rằng hỗ trợ cho các gia đình của người chết là một ưu tiên.


Theo nhà chức trách Nga, chiếc máy bay rơi xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh. Các chuyên gia phân tích cho dù có là lỗi hay điều kiện thời tiết kỹ thuật hay con người đóng góp vào bi kịch. Tuy nhiên, phiên bản đầu tiên là các điều kiện thời tiết đã được nguyên nhân.

Gia đình của các nạn nhân đã đi đến sân bay, nơi thời tiết là nỗi buồn và than khóc.

Các sân bay sẽ được đóng cửa cho đến nửa đêm ngày hôm nay. Các chuyến bay đang được chuyển đến các sân bay của Sochi, Krasnodar, Mineralniye Vody.

Tại Brazil:

Một chiếc máy bay một động cơ sẽ rơi vào một nơi cư trú trong Nhà Xanh, Khu Bắc của São Paulo, Brazil vào ngày 19 Tháng Ba 2016. Ít nhất bảy người có thể chết và một người nào đó sẽ bị thương, chủ sở hữu của chiếc máy bay là cựu chủ tịch của công ty khai thác mỏ Vale Roger Agnelli, máy bay sẽ trình bày các vấn đề trong công cụ





Mario Ronco  Filho - Nhà báo
nhấp vào liên kết ở trên để có thêm thông tin về vụ tai nạn máy bay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét