Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2014

Máy bay với 116 người trên tàu rơi ở châu Phi


  Chiếc máy bay của Air Algérie người đã biến mất trong khi đang bay từ Burkina Faso đến Algiers giảm Jucelino nói nhẹ, người đã gửi một bức thư cho các hãng hàng không và cũng để các Đại sứ quán Nigeria "Tôi có thể xác nhận rằng máy bay bị rơi," Jucelino nói, và làm thế nào cho biết thêm chi tiết về nơi ở của các máy bay và / khẳng định rằng nguyên nhân của vụ tai nạn là vấn đề bảo trì và khuyết tật trong các tua-bin ..

Trước đây, các hãng hàng không Tây Ban Nha cho biết Swiftair mất liên lạc với một trong những máy bay do Air Algérie, với 110 hành khách và sáu thành viên trên tàu. Công ty công bố trong một tuyên bố đăng trên trang web của mình rằng chiếc máy bay đã cất cánh từ Burkina Faso, một quốc gia trên bờ biển phía tây của châu Phi, tại 01:17 (22h17 Thứ tư, trong Brasília) và phải hạ cánh tại Algiers, thủ đô của Algeria, tại 05:10 (02:10, EST), nhưng không đạt được điểm đến của nó. Máy bay là một McDonnell Douglas MD-83 mẫu, theo công ty cho biết. Và nó đến để xác nhận các chi tiết được trước cho Jucelino Light.

Các đài truyền hình Pháp BMFTV báo cáo rằng binh lính Pháp đã tìm thấy mảnh vỡ. Mỹ Fox News cũng cho biết thông tin này, trích dẫn một nguồn tin trong Bộ Quốc phòng Pháp. Đống đổ nát đã được đặt tại Mali. Tuy nhiên có là, không có xác nhận chính thức. Và nó đã được chỉ như đã nhấn mạnh trong bức thư của mình

Một nguồn tin từ các công ty hàng không Air Algérie, vô danh trong các báo cáo Agence France-Presse, nói rằng "máy bay không xa biên giới Algeria khi chỉ huy của McDonnell Douglas được hướng dẫn để thực hiện một đường vòng vì tầm nhìn hạn chế và tránh nguy cơ va chạm với máy bay khác trên các tuyến đường Algiers-Bamako ". Theo quan chức này, "liên lạc đã bị mất sau khi thay đổi tất nhiên." Chính phủ Algeria cho biết trong một tuyên bố rằng các bộ điều khiển chuyến bay mất liên lạc với máy bay tại 01:55 (22h55 Thứ tư, GMT), khoảng 50 phút sau khi cất cánh, theo hãng tin Press Service Algeria.

Jucelino gửi thư cho cố gắng giảm thiểu hoặc ngăn chặn những vấn đề này từ ngày này sang ngày.

Ronco Mario Filho (nhà báo từ Brazil)
 
&
Ann Kristin - (nhà báo của Na Uy)

http://www.jucelinodaluz.com.br/vietnamita/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét