Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Thông minh Jackie Chan nổi tiếng Jackie Chan cảnh báo để chăm sóc có thể tai nạn

Thông minh Jackie Chan nổi tiếng Jackie Chan cảnh báo để chăm sóc có thể tai nạn



Chan Kông-Sang (成龙 hoặc 房 仕 龙), hay còn gọi là Jackie Chan (Victoria Peak, Hong Kong, Trung Quốc, ngày 07 tháng 4 năm 1954) là một diễn viên người Mỹ, nhà sản xuất, nhà văn, biên đạo múa, đạo diễn và ca sĩ Trung Quốc chuyên gia võ thuật , đã nghiên cứu Hapkido và phong cách khác nhau của Kung Fu, như Drunken Fist, Vịnh Xuân, Bắc Thiếu Lâm, Monkey US eWushu hiện đại. Jucelino đã viết thư cho Thành Long, trong đó cảnh báo về một số vấn đề trong tương lai có thể xảy ra trong cuộc sống của mình. Tất nhiên, Jucelino dự định để làm cho lòng tốt và giúp anh ta bởi vì nó là một người rất quan trọng đối với nhân loại và yêu cầu anh ta tặng một số của sự nổi tiếng đó để bảo vệ môi trường.

Một thực tế là giúp cho sự thành công của Thành Long là uy tín của mình với khán giả. Tuy nhiên, phong cách độc đáo của mình làm phim là nó đã thực sự quyết định cho sự nghiệp của mình. Jackie Chan sử dụng đối tượng khác nhau trong những cảnh chiến đấu của họ, bao gồm ghế, bàn, đèn, dây thừng, vv., Một tính năng nổi bật là Jackie Chan loại bỏ việc sử dụng các pha nguy hiểm nguy hiểm cho những cảnh (nhờ đó đã vỡ mũi khi mắt cá chân và ngón chân nhiều lần, và một khi ông gần như đã chết), cũng là điển hình của những bộ phim của Jackie Chan hiển thị các lỗi chụp trước, trong hoặc sau khi các khoản tín dụng cuối và sự bao gồm những cảnh hài hước trong bối cảnh các cuộc đấu tranh, hoặc các bộ phận khác của bộ phim , ngay cả khi nó không phải là ở tâm trạng.







Ngôi sao Thành Long tại Đại lộ Ngôi sao ở Hồng Kông.

Jackie Chan là một trong những diễn viên thành công nhất Đông làm ở phương Tây. Bên cạnh những bộ phim mà anh tham gia, vẫn còn là một truyện tranh và phim hoạt hình với tên của bạn. Jackie Chan cũng có một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng, tọa lạc tại 6801 Hollywood Boulevard, và một ngôi sao trên Đại lộ Ngôi sao ở Hồng Kông, và được nhiều người xem như là diễn viên vĩ đại nhất Đông. Jucelino đã cảnh báo nhiều người nổi tiếng, trong đó có Michael Jackson, người đã kết thúc làm một chiến dịch có lợi cho môi trường và thư được viết bởi những giấc mơ precognitive cô cố gắng giảm thiểu sự đau đớn của những người xung quanh thế giới, và trong trường hợp của Thành Long cố gắng cảnh báo để nó có thể bảo vệ chính mình từ một vấn đề như vậy, tất nhiên, hy vọng không có gì xấu xảy ra với Jackie Chan.

Và Jucelino Luz là trong một chuyến đi đến thăm Đại lộ Ngôi sao ở Hồng Kông.
Chuyến đi này ông đã thực hiện một phần của bài giảng về môi trường, và phát hành cuốn sách thứ ba của mình tại Trung Quốc, nơi những cuốn sách được biên soạn bởi Amen Chung (đối tác của mình), với sự cho phép của Jucelino Luz.
http://www.jucelinodaluz.com.br/vietnamita/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét