Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

Một trận động đất mạnh có thể nhấn khu vực gần đảo Sumatra, Indonesia,

Một trận động đất mạnh có thể nhấn khu vực gần đảo Sumatra, Indonesia,

nói Jucelino

Một trận động đất mạnh 9.0 độ richter của độ Richter có thể làm suy yếu một khu vực gần đảo Sumatra ở Indonesia, ngày 16 tháng 1 năm 2024.
Nó cuối cùng có thể tạo ra một cơn sóng thần và hơn 20 mét sóng cao có thể nhấn các nước khác nhau
.
Tôi hy vọng chính phủ có hành động thích hợp, kể từ khi trận động đất cả hai có thể xảy ra vào ngày đó cũng như dự đoán và / hoặc chậm trễ. Nhưng điều đó sẽ xảy ra bất kể tháng đã được trích dẫn của tôi.

Tôi không muốn gây ra sự sợ hãi hay hoảng loạn trong người, tuy nhiên, tôi có nghĩa vụ cảnh báo cho họ như tôi đã làm trong run của ngày 26 tháng 12 năm 2004, giết chết hơn 300.000 người, và trong trận động đất đó sẽ xảy ra giữa 22 và 23 tháng 12 2007. Và tôi cảm ơn Thiên Chúa, mặc dù chúng tôi không có thiệt hại đáng kể cũng như bất kỳ nạn nhân vô tội.

Đây là mục tiêu chính, để chuẩn bị cho những người vô tội, đưa ra một cảnh báo và cảnh báo với những ước mơ của tôi precognitive: "và không gây ra thương vong của những người vô tội .."

Đôi khi tôi chỉ trích, và một số ít cố gắng để đưa tôi xuống, và loại người đàn ông cố gắng để cắt giảm những nỗ lực của tôi để cứu người vô tội. Nhưng tôi biết bản thân mình rằng quan trọng nhất của tất cả, là để xem tất cả mọi người hạnh phúc và không bị hư hại trong vật liệu hoặc tử vong gây ra bởi những sự kiện khủng khiếp ở khắp mọi nơi ..


"Nếu một người biết trước một điều thảm họa có thể xảy ra, sau đó họ có thể ít nhất là có cơ hội để bảo vệ mình chống lại những thảm họa thậm chí trật tự tự nhiên hoặc cơ khí."

Và cho dù vì một lý do của trật tự tinh thần không xảy ra hoặc thay đổi ngày, ít nhất là họ đang chuẩn bị để đối mặt trong tương lai gần.

Hạnh phúc của nhân loại những gì tôi đang tìm kiếm là, và tôi trồng hạt giống ở đây của tôi về tình yêu và hòa bình.

Đó là công việc chính của tôi cho con người.

 www.jucelinodaluz.com.br/vietnamita

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét