Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Các câu chuyện có thật của JJ3054 chuyến bay - TAM

Các câu chuyện có thật của JJ3054 chuyến bay - TAM



tai nạn máy bay TAM đầy đủ Congonhas sân bay 10 năm và cung cấp cho Jucelino Luz

Aguas de Lindoia, 10 tháng 7 năm 2017

lịch sử

Năm 2005, Jucelino Luz gửi cảnh báo về hai vụ tai nạn, (một vào năm 2006 và một cho năm 2007). Inclusive. nói trong một cuộc phỏng vấn năm 2006 với chương trình Ana Maria Braga, chúng tôi muốn có một tai nạn .Tại các giao thức Cùng năm đó trên báo Folha de Sao Paulo, tài liệu về vụ tai nạn máy bay tiếp theo (kèm theo chứng) Cuối năm đó qua bức thư cảnh báo hồ sơ với "AR" hai công ty giám sát ngành hàng không, để cố gắng tránh tai nạn này. On December 20, 2006, ông đã gửi một bức thư cho Globo Truyền hình Chương trình Fantastic -Network, nơi ông nói về tai nạn này của TAM và có thể cái chết của cha đẻ của nhạc Soul, JAMES BROWN, mà ảnh hưởng nhiều ban nhạc khác cho các thế hệ tương lai . với viêm phổi mạnh mẽ và sẽ là 23/12/2006 và sau đó trả lời bằng cách sản xuất Fantastic trên 29 Tháng Mười Hai năm 2006. Và tại thời điểm đó cũng gửi thư cho công ty TAM - nơi ông đã nhận được một cuộc gọi từ một nhân viên (Thư ký điều hành) xác nhận rằng đó là Jucelino nhẹ đã gửi bức thư đó. Trong tháng tư năm 2017 một lần nữa gửi một bức thư cho TAM, cảnh báo họ khả năng tai nạn thảm khốc; không hài lòng với điều đó, tung ra tạp chí "Khải Huyền" 2nd Edition - June / July / August / tháng chín nó bắt đầu được phân phối vào giữa tháng năm 2007. gì ít ai biết, tuy nhiên, đó là sự tồn tại của các cảnh báo tinh thần được biết đến trách nhiệm từ đầu năm 2005. Trong nỗ lực của mình để "cứu sống", đã được nói về tai nạn này, tuy nhiên, tôi không thể sau đó nói rằng nó đã không nhận được chúng - như một thiểu số luôn cố gắng để gây nhầm lẫn, có lẽ bởi đơn đặt hàng của một người nên được quan tâm để ẩn "chân lý."
Các phước lành vĩ đại nhất đã thông qua các chuyên gia pháp y, hình sự và documentoscopia TS Reginaldo Tirotti hành động một cách vô tư, thực hiện một phân tích kỹ lưỡng trong các tài liệu cho thấy tính xác thực của cùng một

Vụ tai nạn JJ3054.

Đó là khoảng 18h47 ngày 17 tháng 7 năm 2007 khi chiếc Airbus A320, TAM đến từ sân bay Salgado Filho ở Porto Alegre, cố gắng hạ cánh tại sân bay Congonhas ở Sao Paulo. Ca khúc đã ướt và vì một cuộc đổi mới gần đây, đã không rãnh (rãnh đó tạo điều kiện cho phanh của chiếc máy bay). Theo điều tra, do một lỗi trong định vị trong những đòn bẩy để xác định khả năng tăng tốc hoặc giảm công suất động cơ, chiếc máy bay không dừng lại. Một trong những đòn bẩy là ở vị trí trung lập (nhàn rỗi) nhưng khác ở vị trí bướm ga.

đọc lá thư và để học hỏi thêm về nhấp chuột vào liên kết dưới đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét