Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Michael Jackson - câu chuyện có thật (Phần 1)

Michael Jackson - câu chuyện có thật (Phần 1)



Michael Jackson sẽ không bao giờ chết trong tâm trí của những người chưa bao giờ nghe nói về Michael Jackson, nhưng những người hiểu biết những gì ông sẽ làm gì? Hãy ngưỡng mộ anh ấy, và cả những người hâm mộ của anh ấy, tuy nhiên trong cuộc sống thực, anh ấy đã tan rã, nghĩa là, Michael Jackson qua đời. "

1) Anh ta sẽ trở lại?

Chính thức, Michael đã chết vào ngày 25 tháng 6 năm 2009, một nạn nhân của ngừng tim do ngộ độc cấp tính. Và cũng vì một lỗi y khoa, vì đã có mặt vào ngày đó và đã không làm gì trước khi cứu nó - nó có thể là do cái chết của nhầm lẫn thuốc tiếp tục - "việc sử dụng liên tục ...."
Mặc dù có các cộng đồng trực tuyến dành riêng để thu thập bằng chứng cho thấy cái chết đã được giả mạo. Họ tin rằng Vua nhạc pop vẫn sẽ trở lại triumphant, tuy nhiên, vua nhạc pop đã chết. Sự thật là điều này và khó nghe khi chúng ta không muốn chấp nhận.
2) Bằng chứng đã biến mất - theo tiết lộ:

Các lý thuyết đầu tiên xuất hiện với sự biến mất của ghi âm của các máy ảnh của ngôi nhà của ca sĩ. Hệ thống ghi lại băng mỗi 24 giờ. Sở Cảnh sát Los Angeles chỉ sao chép được bốn phút tài liệu, cho thấy sự xuất hiện của Michael, khoảng 0:30. Đoạn video về những khoảnh khắc quan trọng của cái chết không bao giờ xuất hiện. Nó không xuất hiện bởi vì băng băng chứng minh vụ giết người của Michael Jackson tại chỗ, vì vậy băng bị phá hủy một phần bởi những người quan tâm đến cái chết của ông ta. (Michael Jackson - vào thời điểm đó, ca sĩ nhạc pop có giá trị hơn cả người còn sống Và đầy những khoản nợ phải trả cũng như những vấn đề nghiêm trọng về sức khoẻ)
3) Chết chết
Đội cứu hộ đã muốn tuyên bố anh ta đã chết ở nhà riêng, nhưng bác sĩ của anh, Conrad Murray, đã khẳng định rằng anh ta được đưa đến bệnh viện, nơi cái chết chỉ chính thức được công bố vào lúc 2 giờ 26 chiều. Người ta cho rằng, ở đó xác chết có thể được trao đổi với nghệ thuật của nghệ sĩ, vẫn còn sống, để lừa gạt cái chết. Tuy nhiên, cơ thể đã được lấy thực sự là của Michael Jackson, không may, đã bị giết bởi sự bất cẩn của bác sĩ của mình, rằng thậm chí, đã bị lên án bởi các Tư pháp.

Tiếp tục đọc, nhấp vào liên kết yhe bên dưới:


Michael  Jackson - A verdadeira  história   (  parte 1 )

YOUTUBE:  



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét