Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Hàn Quốc đang đối mặt với một trong những xác tàu tồi tệ nhất.

Hàn Quốc đang đối mặt với một trong những xác tàu tồi tệ nhất.

Thứ hai, các tác phẩm của những lời tiên tri của Jucelino, phà rời Incheon đối với quốc đảo Jeju sẽ chìm vào sáng thứ Tư (16) tại Hàn Quốc với 475 hành khách trên tàu, chủ yếu là sinh viên. Và chúng tôi sẽ có một số lượng lớn các trường hợp tử vong của người vô tội. Hơn nữa, Jucelino gửi một bức thư cho nhà trường Hàn Quốc trong Danwon thay mặt cho phó hiệu trưởng Hàn Quốc Danwon, ông Kang Min-Gyu và nói trong một lá thư rằng ông sẽ đi cùng với học sinh của trường, nhưng ông cũng hỏi để tránh chuyến đi này từ 16 Tháng Tư 2014, trong chuyến đi thuyền sẽ có khả năng đánh chìm.

Một bức thư gửi trên 31 tháng 5 2007, cho Tổng thống Roh Moo-Hyun đã được trích dẫn về tai nạn này và đã cảnh báo rằng nó sẽ gửi một lá thư với một bản sao cho Đại sứ quán Hàn Quốc (bản sao của thư dưới đây)
Nguyên nhân của vụ tai nạn là vì lý do bỏ bê và cơ khí các vấn đề (thiếu bảo trì). Nhưng vấn đề chính, một tiếng động lớn khi phà sẽ dừng lại đột ngột. Điều này có nghĩa rằng các tàu bị mắc cạn, đánh lại hoặc bị rơi vào một đối tượng ngập nước.
Một thực tế nhận xét của Jucelino cũng được tính phí phà, mang theo 150 xe, di chuyển và nghiêng tàu.
Thật không may, chúng tôi rất tiếc về cái chết của những người vô tội, nhưng chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ để cố gắng tránh một thảm kịch như vậy, nhưng vì thiếu lắng nghe lời khuyên tinh thần của chúng tôi đã được cho biết rằng từ lâu, thực tế đã thành hiện thực, Jucelino nói
Thiên Chúa có thể ban phước cho tất cả các bạn

www.jucelinoluz.vietnamita




www.jucelinoluz.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét