Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

World Cup ở Brazil - True Story

World Cup ở Brazil - True Story

Cup hoặc World Cup 2014 sẽ là phiên bản thứ hai mươi của sự kiện và sẽ có nước chủ nhà Brazil. Theo quan điểm của Jucelino, cốc sẽ thắng "Argentina"; nhưng ông chỉ ra rằng trong những thời gian khác, đã có một sự thay đổi -. bởi vì một số thỏa thuận được thực hiện trước khi World Cup bắt đầu không khí cũng như trong trường hợp của World Cup 2010, nơi mà các thư ban đầu Jucelino chỉ để "Đức" như một nhà vô địch và gần như ở cuối, gửi một lá thư khác cho FIFA và Liên đoàn Đức nói rằng nó có thể xảy ra rằng một số thay đổi sẽ dẫn đến "Tây Ban Nha" như nhà vô địch world cup thế giới. Đây là lần thứ hai giải đấu này được tổ chức trong nước, sau khi World Cup 1950. Cuộc thi sẽ diễn ra giữa ngày 12 và ngày 13 tháng 7 và sẽ diễn ra lần thứ năm ở Nam Mỹ, sau 36 năm đầu tiên kể từ Argentina tổ chức sự kiện này vào năm 1978.
Brazil là trụ sở cuối cùng của World Cup thông qua các bánh lăn được lựa chọn chính sách được thực hiện bởi các châu lục FIFA, bắt đầu từ sự lựa chọn của FIFA World Cup 2010 tại Nam Phi

Chúng tôi đặt trọng tâm vào các thư gửi đến ông CBF Ricardo Teixeira, ngày 11 tháng bảy 2006, đăng ký theo số RB013719348BR nơi Jucelino báo cáo một số vụ bê bối, tội phạm và sự kiện quan trọng khác (bản sao của thư dưới đây)

Năm 2005, Jucelino được sống trong Joao Inacio Hiện chương trình - Fortaleza-CE, và nói về chiến thắng của Italia trong năm 2006 và các thư gửi đến CBF và một số vấn đề liên quan và thậm chí chiến thắng của Tổng thống hiện tại.

Tại thời điểm World Cup, cũng Jucelino được yêu cầu để cung cấp cho dự đoán của họ là chủ yếu, cũng nhằm mục đích (chính xác) Và một số người trên thế giới đã giành được nhiều cược với linh cảm Jucelino. Và như Brazil, xoắn Cup cho Brazil, nhưng thấy rất ít cơ hội cho các đội tuyển quốc gia Brazil vào đến chung kết. Tuy nhiên, chờ đợi một kết quả tuyệt vời.

Chúng tôi không ở đây để đánh giá hoặc điểm báo cáo và tội phạm, nhưng World Cup là cuộc bầu cử điện tử bằng nhau, có tiền lớn tham gia và tất cả mọi thứ có thể thay đổi theo sở thích cá nhân của một tầng lớp, Jucelino nói.
Các đội tuyển quốc gia từ 31 quốc gia đã nâng cao thông qua các cuộc thi vòng loại, bắt đầu vào tháng sáu năm 2011, tham gia với các nước chủ nhà, Brazil, trong giải đấu cuối cùng. Tổng cộng có 64 trò chơi phải được chơi trong mười hai thành phố trên khắp Brazil trên sân vận động mới hoặc xây dựng lại, và giải đấu bắt đầu với một vòng đấu bảng. Lần đầu tiên trong một kỳ World Cup, các trò chơi sẽ sử dụng công nghệ đường biên ngang.
Với nước chủ nhà, tất cả các đội vô địch thế giới kể từ khi World Cup đầu tiên vào năm 1930 (Uruguay, Ý, Đức, Anh, Argentina, Pháp và Tây Ban Nha) có đủ điều kiện cho cuộc thi này. Tây Ban Nha là nhà vô địch bảo vệ, khi đã đánh bại Hà Lan 1-0 trong trận chung kết World Cup 2010 để giành chiến thắng danh hiệu thế giới đầu tiên của mình. Bốn kỳ World Cup trước trụ sở chính tại Nam Mỹ đã được tất cả các chiến thắng của đội bóng Nam Mỹ. Dưới đây, văn bản và trình bảng Jucelino và kiểm tra bảng, theo ý kiến ​​của tôi những người được tách năm nay là "Argentina"

Chú ý ở đây trong văn bản dưới nó là rất quan trọng để hiểu rõ hơn! 

Điều kiện thực tế để Argentina giành chiến thắng trong World Cup tại Brazil, theo Jucelino thư ngày 10 tháng sáu năm 2014 - nó được viết để CBF -. (Brazil) 
Nếu Neymar bị thương gì hết trên các trận đấu với Colombia, sau đó, Brazil sẽ thua Đức, và cuối cùng sẽ là giữa Argentina x Đức, và vào trận đấu này, các thẩm phán thực hiện một annulation của bàn thắng đầu tiên của Argentina. 
Do đó, người chiến thắng sẽ là "Đức" này xuất phát từ Cosmos cao, và nó là trong bức thư này đây. 

"Bên Đây là lá thư với nhận cung cấp"

Như ủng hộ Brazil và hy vọng thay đổi kết quả, nhưng đã được viết từ lâu và đã có một vài sai sót trong "giấc mơ precognitive"
Tôi chỉ muốn nhắc nhở bạn rằng năm 2010 Cup, đã nhận xét rằng Brazil sẽ không giành chiến thắng nếu "dopey" là huấn luyện viên của đội tuyển quốc gia Brazil - Tôi không có gì chống lại ông - nhưng Brazil, không có.

Chúng ta hãy cổ vũ cho Brazil, tất nhiên!


"chỉ tôi tự hỏi bản thân mình rằng trong một trong các chữ cái được viết vào năm 1970, và tại thời điểm đó ông đã được đã được viết đó sẽ là bốn vòng chung kết của World Cup 2014: 

Argentina, Brazil, Hà Lan, và Đức - 

Nó là tuyệt vời! Tuyệt vời! 

Nói nhà báo Mario Ronco Filho


World Cup

http://www.jucelinodaluz.com.br/argentina2014.htm

www.jucelinodaluz.com.br/vietinamita


















http://www.jucelinodaluz.com.br/argentina2014.htm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét