Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

Trận động đất sẽ tấn công Nhật Bản giữa năm 2018 và 2022

Trận động đất sẽ tấn công Nhật Bản giữa năm 2018 và 2022

Jucelino gửi thư cảnh báo về khả năng xảy ra động đất 8,9 trên thang Richter hit khu vực Sendai on March 11 2011.Na ngày chính xác, sau đó Bộ Quốc phòng Nhật Bản cho biết trận động đất cường độ 8,9 đã tấn công phía đông bắc của đất nước sáng nay phải đã thực hiện hơn sáu ngàn người chết. Theo Kyodo, thành phố Sendai, với 1 triệu dân, là ảnh hưởng nhiều nhất bởi trận động đất, cảm thấy ở nhiều nơi trên đất nước và thậm chí khẳng định rằng 88 000 có thể đã đi trong thảm kịch. Thông tin, tuy nhiên, đã không được xác nhận bởi các nguồn khác. Jucelino Luz, cho biết nó có thể là hơn 20.000 người thiệt mạng, hơn nữa, trích dẫn về vấn đề này của sóng thần và các vấn đề của nhà máy hạt nhân trong nước.
 Và Jucelino, cũng cho biết trong một bài giảng của mình ở Sendai ở Nhật Bản Trận động đất gây thiệt hại cho hệ thống làm mát của lò phản ứng 1 của nhà máy điện Fukushima Daiichi, một trong sáu cài đặt nằm trong khu vực Onahawa Miyagi, 270 km về phía đông bắc Nhật Bản vì vấn đề này, Thủ tướng Chính phủ Nhật Bản, Naoto Kan, đã ban hành tình trạng khẩn cấp hạt nhân và thông báo bán kính 10 km xung quanh nhà máy vật liệu cách nhiệt, đứng với mức độ phóng xạ cao hơn bình thường 1.000 lần. Trước đó, ông đã ra lệnh thu hồi hàng ngàn cư dân gần các trang web. Theo Viện Địa vật lý Hoa Kỳ (USGS), đó là trận động đất lớn nhất ghi được ở Nhật Bản, lớn thứ bảy kể từ cú sốc bắt đầu được niêm yết và lớn thứ năm kể từ năm 1900. Trận động đất xảy ra lúc 14h46 giờ địa phương (02:46 am GMT) và được tập trung ở Thái Bình Dương, 160 cây số ngoài khơi bờ biển. Thứ tư, một cơn chấn động 7,3 đã được ghi nhận trong cùng khu vực. Trận động đất mạnh hơn trận động đất mà đánh Christchurch, New Zealand, tháng trước 8000 lần, các nhà khoa học cho biết. (Cung cấp bởi Jucelino).

Jucelino nói trong cuộc trò chuyện hậu trường rằng hai trận động đất được cung cấp bởi anh ta cho năm 2008 và tháng 1 năm 2009, và nó có thể được thay đổi để ngày 11 Tháng Ba năm 2011, nhưng thật khó để đưa vào đầu của người dân vì vẫn còn nhiều sự nhầm lẫn trong việc đối phó với sự hiểu biết về " thị nhân "và" giấc mơ precognitive "; mặc dù, hai đài truyền hình Nhật Bản Asahi TV và TV Tokyo đã chứng minh quan điểm của họ về cách quá trình này hoạt động, nhưng vài hiểu và một số nhà phê bình không hoàn toàn hiểu vấn đề này, nhưng thực hiện những lời chỉ trích của quan điểm như vậy đã xuất hiện. Mặt khác, người vô tội đã bị mất. Và Jucelino rất tiếc cho các nạn nhân. Và ông xuất bản cuốn sách có ở Nhật Bản, và họ đã giữ giữa hai ngày năm 2008 và 2009. Nhưng Jucelino cảnh báo đại diện của mình sẽ thay đổi ngày đó!

Bên cạnh bờ biển phía đông bắc đã chịu đựng nhiều cơn dư chấn sau trận động đất, một trận động đất mạnh xảy ra ở trung tâm của đất nước vào ngày thứ Bảy (vào chiều thứ sáu GMT). Sóng thần gây ra bởi 8.9 run chạy qua Thái Bình Dương với tốc độ 800 km / h - nhanh như máy bay phản lực - trước khi đến Philippines, Indonesia và Hawaii và Bờ Tây Hoa Kỳ, nhưng không có hồ sơ thiệt hại lớn.

Trong đêm, những con sóng bắt đầu đến Mỹ Latin, Mexico, và dần dần nên đi xuống đến Puerto Williams ở miền nam Chile, nơi những tác động dự kiến ​​khoảng 3 giờ chiều. Hàng chục thành phố và làng mạc đã bị ảnh hưởng bởi động đất và, ở phía bắc, con sóng khổng lồ kéo tàu thuyền, nhà cửa, xe hơi và người, và nguyên nhân vụ cháy. Tại Tokyo, xe lửa và tàu điện ngầm ngừng lưu thông, hàng ngàn người bị loại bỏ khỏi các tòa nhà ở trung tâm thành phố và các điện thoại di động ngừng làm việc. Ít nhất 4000 tòa nhà bị mất điện. Tại thành phố Sendai, nước tràn ngập sân bay và đường băng đầy xe ô tô, xe tải, xe buýt và bùn. Thứ bảy này (Thứ sáu buổi tối GMT), người Nhật những người ở Tokyo khi trận động đất cố gắng để trở về nhà. Nhiều công nhân đã phải qua đêm trong các công ty, trường học và nơi trú ẩn công cộng khác vì 8,9 trận động đất. Một cư dân báo cáo rằng tất cả mọi thứ bắt đầu rung chuyển và anh không biết phải làm gì. Cô chỉ có một mình ở nhà với con gái mình và đi dưới gầm bàn. "Cho đến nay, trận động đất mạnh ở Nhật Bản xảy ra vào năm 1933. Với 8,1 độ richter xảy ra chấn động khu vực đô thị của Tokyo và giết chết hơn 3.000 người. Động đất thường xảy ra ở Nhật Bản, một trong những quốc gia có hoạt động địa chấn hơn trên thế giới, kể từ khi nó nằm trong cái gọi là "Vành đai lửa Thái Bình Dương." đất nước bị trúng khoảng 25% của tất cả các trận động đất trên 6 xảy ra trên khắp hành tinh. Và Jucelino Luz cho biết, sau trận động đất, chúng tôi có một số chấn động của 5, 6, 7 độ Richter và được thường xuyên hơn ở Nhật Bản và trên thế giới bởi vì họ sẽ có ảnh hưởng tới mức độ thay đổi từ trường của trái đất và sự thay đổi của các cực, một thực tế là chỉ xảy ra từ 65 đến 67 triệu năm. Và Nhật Bản nên giảm các nhà máy hạt nhân của mình và từ năng lượng thay thế, Jucelino Luz cảnh báo.

Những gì bao giờ Jucelino làm cho rõ ràng cho người dân và chính quyền rằng giấc mơ không phải là tiền định, vì vậy một số trong số họ sẽ không xảy ra, nhưng trong số họ có thể xảy ra và cần được giảm thiểu và có khả năng giảm thiệt hại về người của người dân vô tội ở khắp mọi nơi.

Cuối cùng, trong một thế giới vật chất mà chúng ta đang sống mọi người không nhưng rất nhiều điều chỉnh ở tất cả. Trong nghiện đôi khi họ quên là người đầu tiên-hoa trái thiêng liêng. Và đó là bình thường mà vẫn có những người không muốn hiểu quá trình "linh cảm".













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét