Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Trận động đất và sóng thần của ngày 26 tháng 12 năm 2004, được hoàn thành mười năm

Trận động đất và sóng thần của ngày 26 tháng 12 năm 2004, được hoàn thành mười năm
Cảnh báo đầu tiên (thư với sự mặc khải) được gửi bởi Town của Bueno Brandão - MG (lịch sử thực sự).

Để hiểu được cảnh báo do Jucelino, để cố gắng giảm thiểu những vấn đề mà gây ra trận động đất ở Aceh, chúng ta phải quay trở lại thời gian trong ít nhất 10 năm trong quá khứ. Năm 1994 Jucelino tạo ra một tạp chí gọi là "Campo Místico" trong đó có sự hỗ trợ và khuyến khích của Luiz Lodi và hai người đàn ông trẻ, những người làm việc chăm chỉ mà không có kết quả tài chính xứng đáng, nhưng tạp chí có sự hỗ trợ của thị trấn Bueno Brandão - MG Tòa án của ấn phẩm Tư pháp thông báo của Bueno Brandão - MG, và tất cả các hỗ trợ của các doanh nghiệp địa phương. và trên tất cả, đó là hai người đàn ông trẻ tuổi: Alexandre da Silva, José de Morais Marcilio Lucas và sự giúp đỡ trong việc truyền bá (tiết lộ) José Silverio de Oliveira, tất cả các cư dân của thị trấn - Bueno Brandão - MG; Tạp chí này đã được đưa ra cho tất cả các địa điểm, bao gồm cả ở nước ngoài, và một trong những bản sao gửi ra nước ngoài, tiếp xúc với Johanna Nainggalan (một người tuyệt vời và gia đình cô, quá), cư dân của Medan - Indonesia - Samat và những địa chỉ liên lạc cô gửi cho chúng tôi một hình ảnh của tất cả các gia đình có đối tượng là công bố mới nhất của tạp chí "Campo Místico" trên 30 Tháng 12 năm 1996; nơi chúng tôi thực hiện một tuyên bố lớn trận động đất có thể xảy ra ở Indonesia (Tạp chí in tiếp xúc bên dưới), mà chúng tôi vẫn giữ liên lạc cho đến cuối năm 2004. Sau đó chúng tôi đã mất liên lạc với cô ấy và gia đình.
Jucelino đã đăng ký tại Cục Đăng ký chứng của thị trấn Bueno Brandão - MG, Đối với những người muốn rút giấy chứng nhận công bố cuối cùng của "Tạp chí" Campo Místico, có nghĩa là "Mystic lĩnh vực - trong bản dịch tiếng Anh" của ngày 30 tháng 12 năm 1996 "

. Giải thích về động đất           http://www.jucelinodaluz.com.br/tsunami_asia.htm

Trận động đất và sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004 là một trận động đất dưới biển đã xảy ra tại 00:58:53 giờ UTC on December 26, 2004, với tâm chấn ngoài khơi bờ biển phía tây của Sumatra, Indonesia. Trận động đất được biết đến bởi cộng đồng khoa học như Sumatra - Andaman trận động đất. Sóng thần kết quả được gọi bằng tên khác nhau, bao gồm cả thảm họa sóng thần Ấn Độ Dương năm 2004, sóng thần Nam Á và sóng thần ở Indonesia. Trước khi trận động đất này Jucelino gửi nhiều thư cho các quan chức ở tất cả các địa điểm dưới đây và đã gửi các bản sao của một số chữ cái và phản ứng của họ.
Trận động đất gây ra bởi quá trình di chuyển và gây ra một loạt các tàn phá dọc theo bờ biển của hầu hết các châu lục giáp với sóng thần Ấn Độ Dương, làm chết hơn 230.000 người trong mười bốn quốc gia khác nhau, và làm ngập các cộng đồng ven biển với những con sóng cao đến 30 mét. 3 là một trong những thiên tai khủng khiếp nhất trong lịch sử. Số nạn nhân ở Indonesia là hit khó khăn nhất, tiếp theo là Sri Lanka, Ấn Độ và Thái Lan.
Với cường độ giữa 9.1 và 9.3, là trận động đất lớn thứ ba từng được ghi nhận trên địa chấn. Trận động đất này đã có thời gian dài nhất của thất bại đã quan sát thấy giữa 8,3 và 10 phút. Điều này gây ra toàn bộ hành tinh rung động trong một centímetro4 và kích hoạt các trận động đất khác trong vùng xa xôi của tâm chấn, như Alaska, Hoa Kỳ. Seuhipocenter khoảng 30 km chiều sâu và tâm chấn giữa Simeulue và Sumatra.
Tình hình của nhiều người và các quốc gia trên thế giới bị ảnh hưởng đã gây ra một phản ứng nhân đạo. Trong tất cả, cộng đồng trên toàn thế giới quyên góp hơn 14 tỷ đô la viện trợ nhân đạo.
Jucelino liên lạc với Đại sứ quán Indonesia và gửi một bức thư cảnh báo họ về có thể có của mà trận động đất có thể xảy ra ở Indonesia và nhận được câu trả lời dưới đây (bản sao của thư) Các trận động đất xảy ra vào ngày 26 tháng 12 năm 2004, vào khoảng tám giờ sáng trong khu vực địa phương của tâm chấn, trong đại dương phía tây của đảo Sumatra trong tọa độ 3,298 ° N (vĩ độ) và 95,779 ° W (kinh độ). Trận động đất lần đầu tiên được ước tính cường độ địa chấn 8,9 độ Richter, sau đó nâng lên 9.0, các trận động đất mạnh nhất được ghi nhận kể từ năm 1960 và là một trong những năm đầu trong hàng trăm năm qua. Trận động đất tiếp theo một cơn sóng thần khoảng mười feet cao tàn phá khu vực ven biển (xem hoạt hình dưới đây). Sóng thần vượt qua Ấn Độ Dương và gây ra sự tàn phá trên vùng ven biển Đông Phi, đặc biệt là Tanzania, Somalia và Kenya.
Trận động đất là do vỡ các vùng hút chìm nơi mảng kiến ​​tạo Ấn Độ lặn dưới tấm Miến Điện. Các khu vực nghỉ ngơi được ước tính là khoảng 1200 km chiều dài và sự dịch chuyển tương đối của các tấm khoảng 15 m. Sự thay đổi này có thể có vẻ nhỏ, nhưng trong đại dương di chuyển bình thường tấm với tốc độ của thứ tự của một milimet mỗi năm. Năng lượng phát hành gây ra trận động đất cường độ cao, trong khi sự dịch chuyển của đáy đại dương, hoặc kiến ​​tạo địa tầng trầm tích hoặc remobilized bởi trận động đất, sóng thần và đã dẫn đến sự thay đổi trong vòng quay của Trái đất.
Số nạn nhân, đó là khoảng 150 000, tăng lên 220 000 khi chính phủ Indonesia đình chỉ việc tìm kiếm 70 người mất tích và 000 trong số người chết trong thảm họa.
 Trận động đất ngày 26 tháng 12 thay đổi trong 2,5 cm vị trí của Bắc Cực. Phong trào này cho thấy một xu hướng địa chấn đã quan sát thấy trong các trận động đất trước đó. Trận động đất cũng ảnh hưởng đến hình dạng của Trái đất. Hình dạng của Trái đất (dẹt ở hai cực và đường kính lớn hơn trên đường xích đạo), dao động một phần trong 10 triệu, làm cho vòng trái đất. Tuy nhiên, tất cả những thay đổi là quá nhỏ để có thể nhận thấy không có công cụ.
Trận động đất cũng làm giảm độ dài của ngày 6,8 micro giây, do đó, nó xuất hiện rằng Trái Đất quay nhanh hơn một chút so với trước đây.
Khi thay đổi xảy ra ở vị trí của quần chúng trên trái đất như một trận động đất xảy ra, họ phải được bồi thường cho các biến thể trong tốc độ quay của hành tinh. Đây là những gì được biết đến trong vật lý bằng cách bảo toàn động lượng góc. Mặc dù sự dao động của trục Trái Đất là rất nhỏ - dưới ba micro - hành tinh này đã bị ảnh hưởng như vậy, nhờ một nhiều hơn ba phút thời gian rung động liên tục trong khu vực tâm chấn. Kể từ khi trái đất không phải là hoàn toàn hình cầu, nhưng một ellipsoid phẳng ở hai cực, các vị trí khác nhau của hành tinh từ mặt trời và mặt trăng, cũng như những phong trào quần chúng, tạo ra một động thái như vậy. Ở Brazil radar cho thấy mực nước biển tăng và radar cảnh báo sóng thần như thể đã được kích hoạt. Ngày 5 tháng 1 năm 2005, Jucelino đã mời cựu Đại sứ Indonesia cho một cuộc họp tại Đại sứ quán, sự tham dự của các cơ quan khác nhau và nói chuyện rất nhiều về một số sự kiện trong tương lai và sau một thời gian các gia đình liên lạc với Đại sứ Jucelino Luz, quá.
Những gì chúng ta nói ở đây, tình cảm sâu sắc của chúng tôi cho các nạn nhân và gia đình họ.

Nước bị ảnh hưởng:
Các nước bị ảnh hưởng nhiều nhất là:
• đảo Sumatra của Indonesia, nhà nước Banda Aceh.
• Sri Lanka, với hàng ngàn người chết và hàng ngàn người vô gia cư; Do đó, tình trạng khẩn cấp quốc gia đã được công bố.
• Ấn Độ, Bờ biển Coromandel, đặc biệt là các bang Tamil Nadu, Andhra Pradesh và Andaman và Nicobar đảo, nơi một số hòn đảo đã hoàn toàn ngập nước.
• Thái Lan, đặc biệt là khu du lịch Phuket và Phi Phi đảo.
• Malaysia.
• Maldives, nơi hai phần ba thủ đô Malé, bị ngập do sóng thần.

• Bangladesh.










http://www.jucelinodaluz.com.br/tsunami_asia.htm


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét