Chủ Nhật, 1 tháng 6, 2014

Hồng Kông, có thể trải qua một trận động đất mạnh trong một vài năm ...

Hồng Kông, có thể trải qua một trận động đất mạnh trong một vài năm ...

nói Jucelino Luz

Người dân Hồng Kông có vấn đề với một trận động đất có thể xảy ra 7,0 độ Richter vào ngày 23 tháng năm 2019 . Mặc dù , nơi dường như đã không có trận động đất mạnh , Jucelino nhẹ , khả năng không bị loại bỏ . Và bạn có thể mang lại sự bất tiện lớn cho người dân của Hồng Kông , bởi vì các tòa nhà không chuẩn bị cho một tác động của cường độ này và một số tòa nhà có thể sụp đổ . E có thể làm giảm các dịch vụ thông tin liên lạc cũng như điều khoản mà khu vực nhiều nạn nhân của những người vô tội . Dưới đây một bản đồ đã được gửi cho Tổng thư ký điều hành của Hồng Kông vào ngày 14 tháng ba năm 2014 . Theo đó, các nhà địa chất có thể làm cho một nghiên cứu sâu hơn của khu vực và đo lường tiềm năng của sự kiện này thành hiện thực. hơn nữa, bằng cách nào đó có thể chuẩn bị dân số có - nếu nó xảy ra vì những giấc mơ báo hiệu không phải là tiền định - tất cả đều chuẩn bị sẵn sàng để bảo vệ và / hoặc bảo vệ thảm kịch tương lai như vậy. Tình trạng tương tự xảy ra vào năm 2006, khi một trận động đất 7,1 độ richter trên bờ biển của Đài Loan bị hư hỏng dịch vụ viễn thông tại Hồng Kông trong bảy tuần, chủ yếu ảnh hưởng đến các cuộc gọi đường dài và kết nối Internet , vv.
Một trường hợp của trận động đất có cường độ VII, tại Hồng Kông, với khu trung tâm , đảo Hồng Kông và Cửu Long cảm thấy sốc trong khoảng 30 giây . Đây là trận động đất chỉ kể từ năm 1900 đã gây thiệt hại ở Hồng Kông. Động đất ở Đài Loan thường cảm thấy ở tỉnh Quảng Đông , có ảnh hưởng đáng kể , chẳng hạn như chết và bị thương (1994).
Ngoài ra còn có là năm 1600, trận động đất Nanao cũng gây ra thiệt hại lớn trên địa bàn tỉnh trong cùng một cách .
Đặt xuống phản ứng của Thư ký điều hành của Hồng Kông, Leung Chun Ying . Chúng tôi cũng hy vọng rằng không có gì xảy ra ở đó , tuy nhiên, nó đã xảy ra , chúng tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ được chuẩn bị có thể giảm thiểu các vấn đề và khu vực kỹ thuật Xây dựng Hà Nội có thể gửi một dự án để bảo vệ các tòa nhà và tất cả các người dân vô tội sống trong các tòa nhà , không chỉ cho trường hợp này đang được thảo luận ở đây , nhưng những người khác mà chưa đến trong tương lai gần.
Thiên Chúa có thể bảo vệ tất cả mọi người .

www.jucelinodaluz.com.br/vietnamita



http://www.jucelinodaluz.com.br/hong-kong-terremoto.htm




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét